ความวุ่นวายของผู้จัดการโช

เขียนเมื่อ 6 September 2017 เวลา 17:00 น.

สวัสดี! เพื่อนๆ อาทิตย์เป็นยังไงกันบ้าง?

ฉันทำงานเลิกช้าทุกวันเลย……

เมื่อวาน ฉันก็ทำงานเลิกช้าไปมาก และฉันคิดว่า “ฉันจะเอางานไปทำให้จบที่บ้าน” ฉันเอาโน้ตบุ๊คกลับบ้านมาด้วย

ฉันทำงานไปอย่างราบรื่น จนกระทั่งตี 4 ฉันก็เสร็จงาน

ฉันนอนไม่สบานนักจนถึงเช้า แล้วก็ไปแปรงฟัน ล้างหน้า แล้วก็ไปที่ทำงาน

พอตอนที่ฉันมาถึงรถไฟใต้ดิน “โอ้ พระเจ้า!!” “คอมพิวเตอร์ของฉันยังอยู่บนโต๊ะที่บ้านอยู่เลย!!!”

ฉันรีบลนลานหาแท็กซี่กลับไปบ้าน แต่….ทำไมรถมันติดอย่างนี้

ฉันคิดว่า “ฉันจะหาข้ออ้างว่าไปโรงพยาบาลเพราะว่าเป็นไข้ดีมั้ย?” “มีรถคันหนึ่งเสีย ฉันก็ติดอยู่ในรถ?”

เจ้านายของฉันจะคอยย้ำว่า “ตอน! ไป! เดี๋ยวนี้!” ตอนนั้นเองก็คอยย้ำให้ฉันไป

ฉันก็มีความคิดที่จะออกไปจากรถและไปด้วยรถแท็กซี่แล้วก็แบกมันไปที่ทำงาน!

ในที่สุดฉันก็ใช้แท็กซี่ในการเดินทาง แต่ยังคงทำให้ฉันสายที่สุดในประวัติศาสตร์เลย

ฉันได้เข้ามาที่บริษัทนี้เพียงแค่หนึ่งเดือน ทำงานเกินเวลา บวกกับมาช้า เหนื่อยมากๆ

ฉันจะนอนซักวันนึงถ้างานที่สำเร็จ!

วันนี้ ช่วยบอกหน่อยซิ ว่าเวลาคุณมาสายกัน บอกที่ทำงานกันว่ายังไงบ้าง?

ทุกคนน่าจะมีประสบการณ์การมาสายกันหมดใช่มั้ย?
(มีใครไม่เคยมาทำงานสายบ้าง?)

ในภาพเขียนว่า
โอ้ พระเจ้า
นี่รถติด…
หรือว่าฉันกำลังฝันอยู่นะ?”

CR : leeminho.kr
English Translated : gtLmh0622
Thai Translated : leeminhothailand